Sản phẩm mặt nạ phòng độc chữa cháy tốt nhất hiện nay

Cháy là một trong những sự cố rất đáng tiếc, nó gây thiệt hại cho cả người và tài sản. Để tránh khỏi điều đáng tiếc xảy ra, hãy sử dụng sản phẩm mặt nạ phòng độc chữa cháy. Vậy loại mặt nạ phòng độc chữa cháy nào là tốt nhất hiện nay, sau đấy Nam Trung Safety sẽ tư vấn cho quý khách hàng một số loại mặt nạ phòng độc hiệu quả nhất trong việc chữa cháy.

Các tiêu chí để chọn mặt nạ phòng độc

Trong môi trường cháy lớn, khí độc như CO hay CO2 nồng nặc dẫn đến con người sẽ bị ngạt thở, trong vòng 2 phút hít phải loại khí này sẽ dẫn đến tử vong nhanh chóng. Với trường hợp này, con người thường sử dụng khăn tẩm ướt để che lấy mũi và miệng, tuy nhiên không sử dụng được lâu dài. Trong công tác chữa cháy, 100% người phải trang bị các thiết bị phòng cháy và phòng độc trong đó sản phẩm mặt nạ chống độc là một sản phẩm cần quan trọng nhất.


Cách cHọn mặt nạ phòng độc chữa cháy

Một chiếc mặt nạ phòng độc chữa cháy tốt nhất phải đảm bảo được tất cả các tiêu chí sau:

- Đảm bảo rõ nguồn gốc tem mác rõ ràng đặc biệt là tem chống hàng giả hoặc thông tin sản xuất của sản phẩm được dán trên đó.
- Chọn được loại mặt nạ tốt và phù hợp với kích thước khuôn mặt của bạn.
- Mặt nạ có lớp chống độc kiểm tra hết những lớp kỹ lưỡng.
- Tùy thuộc vào công trình mà bạn đang ở và mục đích sử dụng bạn nên chọn lựa những loại mặt nạ tốt và thích hợp nhất.
- Một số mã sản phẩm bạn nên sử dụng như: Mặt nạ phòng độc 3M 6000, Mặt nạ phòng độc 3M 7502, mặt nạ phòng độc 3M 6100, mặt nạ phòng độc 3M 3200…
Xem chi tiết tại đây : https://namtrungsafety.com/mat-na-phong-doc-3m.html

Đặt mua sản phẩm mặt nạ phòng độc chữa cháy ở đâu tại Hà Nội

Để đảm bảo con người được an toàn, công ty Nam Trung Safety cung cấp sản phẩm mặt nạ phòng độc chữa cháy chất lượng tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại: số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách đặt mua sản phẩm mặt nạ phòng độc, hãy liên hệ ngay: 0933-911-900, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm mặt nạ phòng độc tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất