Những lưu ý khi sử dụng mũ bảo hộ lao động

Bạn là người công nhân sử dụng mũ bảo hộ lao động trong một thời gian dài. Bạn chưa biết cách bảo quản mũ bảo hộ làm sao cho tốt nhất, thời gian sử dụng mũ bảo hộ lao động tốt nhất là bao lâu. Bài viết này, Nam Trung Safety sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi sử dụng mũ bảo hộ lao động, giúp quý khách bảo vệ mũ tốt nhất, kéo dài tuổi thọ mũ bảo hộ.

Một số lưu ý khi sử dụng mũ bảo hộ lao động

Khi sử dụng mũ bảo hộ lao động, bạn cần nắm rõ mũ bảo hộ lao động có tất cả ba phần cơ bản: võ mũ, quai mũ, đai mũ. Vỏ mũ bảo hộ lao động chất lượng thường được làm từ chất liệu nhựa ABS và HDPE thì tốt hơn cả, tuổi thọ của chất liệu nhựa này có thể lên đến 5 năm. Tuy nhiên vỏ mũ rất dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài như:

=>> +99 mũ bảo hộ chính hãng tại đây : https://namtrungsafety.com/mu-bao-ho-lao-dong.html

- Các va chạm khi lao động hằng ngày
- Ánh nắng mặt trời có tia cực tím làm biến đổi các thuộc tính của vỏ mũ
- Một số dung môi, hóa chất dính vào mũ cũng gây biến đổi các thuộc tính của mũ
- Va đập gây nứt, vỡ mũ

Đai mũ có thể sử dụng tối đa khoảng 1 năm vì phần đai mũ tiếp xúc trực tiếp với đầu, trong các trường hợp làm trong nhiều giờ không tránh khỏi mồ hôi, nếu không giặt sẽ gây hôi và khó chịu.

Các bảo quản mũ bảo hộ lao động

Để bảo quản mũ bảo hộ lao động, khi sử dụng mũ bảo hộ bạn cần lâu mũ bảo hộ bằng nước ấm, sau khi lau khô hãy kiểm tra kỹ mũ từ trong ra ngoài, nếu mũ có vết nứt hay thay đổi màu sắc có thể mũ bị giòn thì không đủ độ an toàn, cần phải thay thế mũ ngay. Mũ bảo hộ lao động cần được bảo quản nơi khô dáo, tránh ánh nắng mặt trời.

Đặt mua mũ bảo hộ lao động ở đâu Hà Nội tốt nhất

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm mũ bảo hộ chất lượng, hãy tìm đến công ty chúng tôi qua số điện thoại: 0933-911-900.

Lợi ích của việc sử dụng mũ bảo hộ lao động

Một số người lao động trong khi làm việc không chịu mang mũ bảo hộ lao động trong khi làm việc. Tại sao lại như vậy? Mũ bảo hộ lao động khi đội rất vướng và gây cảm giác khó chịu. Tại vì lợi ích của việc sử dụng mũ bảo hộ chưa được phổ biến. Bài viết này, công ty Nam Trung Safety sẽ cho quý khách biết được những tính năng tốt khi sử dụng mũ bảo hộ lao động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất