Một số tính năng của mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động được làm từ chất liệu nhựa ABS HDPE, PP, PE có khả năng chống lực vật lý lên đến 30 kg, bền bỉ và chống nắng mua hiệu quả. Khi người lao động làm việc trong môi trường có nắng, có mưa hay môi trường trên cao cũng được bảo vệ tốt phần đầu. Phía trong mũ bảo hộ có lớp đệm xốp còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, những ô khí nhỏ li ti giúp thông thoáng không khí, không bị bí đầu tăng độ bảo vệ phần đầu lên gấp nhiều lần.



Mũ bảo hộ lao động là một sản phẩm chuyên dụng không thể thay thế được. Nếu sử dụng mũ cối thì rất cứng nhưng khi có vật va đập vào sẽ cảm giác rất đau đầu. Nếu sử dụng mũ bảo hiểm có thể đảm bảo độ an toàn những rất vướng.

Giá các loại mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động trong nước có giá thành khoảng từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng. Giá mũ bảo hộ lao động nhập khẩu khoảng từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền người công nhân. Xem chi tiết tại đây : https://namtrungsafety.com/mu-bao-ho-lao-dong.html

Đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động

Với những tính năng cực kỳ tốt như vậy, chắc hẳn bạn rất muốn mua một chiếc mũ bảo hộ lao động. Vậy mũ bảo hộ tốt thì mua ở đâu? Công ty bảo hộ Nam Trung Safety là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm mũ bảo hộ tốt nhất tại Hà Nội. Quý khách muốn mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động thì hãy tìm đến địa chỉ công ty tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất