Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất

Hiện nay không khí ngày càng ô nhiễm: ô nhiễm do nước thải sinh hoạt, ô nhiễm do khói nhà máy, ô nhiễm do khói bụi xe máy, ô tô... tại các thành phố lớn, cứ 10 người thì đến 6 người mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp. Nhằm phòng tránh và giảm bớt người mắc bệnh, các nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang chống độc. Dưới đây là bài viết những lưu ý khi chọn mua sản phẩm khẩu trang chống độc được một số chuyên gia cao cấp được công ty Nam Trung Safety phỏng vấn và chắt lọc ý kiến, mời quý bạn cùng đọc.

Làm sao để lựa chọn khẩu trang phòng độc

Trên thị trường có bán rất nhiều loại khẩu trang phòng độc, được bán khắp nơi và in nhãn rất đẹp với các màu thu hút người dùng. Nhiều người đã vì ham rẻ mà mua phải loại khẩu trang có chất lượng không tốt, khẩu trang không bảo đảm độ an toàn, không những thế một số khách hàng sử dụng khẩu trang còn bị dị ứng mẩn ngứa.


Xem chi tiết các sản phẩm tại đây : https://namtrungsafety.com/khau-trang-bao-ho.html


Nhằm tránh khỏi các rủi ro trên, bạn nên chọn địa chỉ bán khẩu trang bảo hộ lao động tốt nhất. Nếu bạn ở Hà Nội có thể tìm đến địa chỉ công ty Nam Trung Safety: số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Nếu bạn quan tâm về sản phẩm khẩu trang phòng độc, bạn nên tìm hiểu về một số loại khẩu trang hiện nay như khẩu trang vải và khẩu trang y tế. . Khẩu trang vải không chứa than hoạt tính cấu tạo bao gồm ba lớp bông, vải, lưới đã trải qua quá trình xử lý vi khuẩn, chống nấm mốc, khi sử dụng không gây kích ứng da, thiết kế ôm sát, phù hợp dùng khi tham gia giao thông. Ngoài ra với loại khẩu trang y tế hay khẩu trang chống độc thì được làm từ chất liệu sợi không dệt có màng lọc Melt – blown, chứa than hoạt tính ứng dụng trong môi trường mài, cắt đá, chà nhám, cưa gỗ. Một số loại khẩu trang chống độc tùy vào môi trường làm việc và mức độ độc hay tỉ lệ than hoạt tính cũng được cân đối.

Đặt mua sản phẩm khẩu trang phòng độc ở đâu tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động nam Trung Safety là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm khẩu trang phòng độc chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội, Quý khách có nhu cầu đặt mua khẩu trang, hãy liên hệ với công ty qua hotline: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội