Khẩu trang than hoạt tính MiTiMask bảo vệ tuyệt vời hệ hô hấp

Bạn có biết được những thông tin môi trường ô nhiễm qua các phương tiện thông tin đại chúng và đặc biệt là môi trường không khí. Một trong những vấn đề được đề cập đến nhiều nhất hiện nay là làm sao để khắc phục tình trạng đó và bảo vệ sức khỏe. Đầu tiên bạn nên có những biện pháp bảo hộ lao động cho hệ hô hấp trong môi trường làm việc nhiều khói bụi, khí độc như công trường xây dựng, hầm mỏ khai thác, công nhân môi trường…. Một sản phẩm nổi bật nhất hiện nay là khẩu trang than hoạt tính MiTiMask. Với tác dụng chặn bụi, lọc khí tuyệt vời thì sản phẩm này luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này và muốn xem thêm hình ảnh trực tiếp có thể XEM THÊM.

Lợi ích khi sử dụng khẩu trang than hoạt tính MiTiMask

Với tính năng của sản phẩm thì chắc chắn khi sử dụng khẩu trang MiTiMask sẽ đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.



Đặc biệt trong môi trường không khí ô nhiễm nặng nề như hiện nay thì bạn nên đeo khẩu trang khi ra đường tham gia giao thông. Còn nếu làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, khí độc thì sản phẩm này sẽ hạn chế được những tác động đến sức khỏe con người. Từ đó mà giúp người lao động yên tâm làm việc hơn và đạt được hiệu quả tối ưu nhất, năng suất công việc tăng. Sản phẩm luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người tiêu dùng.

Chi tiết thông số sản phẩm

Đặc tính: Khẩu trang than hoạt tính MiTiMask có khả năng lọc bụi, hoá chất độc hại, khử mùi, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người sử dụng. Đây cũng là những đặc tính mỗi sản phẩm phòng độc đều phải có. Khẩu trang có bộ lọc than hoạt tính đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi những cơ quan kiểm duyệt quốc tế và được đánh giá rất cao bởi nhiều chuyên gia trong ngành phát triển bảo hộ. Thành phần một sản phẩm bảo gồm: vải dệt, vải không dệt, than hoạt tính dạng tấm, vải cotton, dây thun.

Cấu tạo chính của sản phẩm chủ yếu gồm có 3 phần:

- Phần thứ 1: Lớp lọc bụi cao cấp
- Phần thứ 2: Bộ lọc than hoạt tính
- Phần thứ 3: Vải cotton thấm hút tốt, dể chịu.

Khi sử dụng sản phẩm bạn cũng nên chú ý đến để có thể bảo quan và thay thế hợp lí vì sản phẩm rất dễ hỏng và tuổi thọ trung bình thấp. Nếu có bất kì điều gì bất thường nên thay ngay tránh tiền mất tật oan. Nếu bạn muốn đặt hàng sản phẩm này ngay vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất