Địa chỉ bán khẩu trang phòng độc giá rẻ tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động NTS Việt Nam xin kính chào quý khách, chúc quý khách hàng một ngày làm việc tốt lành. Để phục vụ tốt quý khách trong việc bảo hộ, công ty mới nhập lô hàng về khẩu trang phòng độc chất lượng, giá rẻ . Dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài và phân phối với số lượng có hạn. Sản phẩm khẩu trang phòng độc được công ty Nam Trung Safety phân phối chính hãng tại Hà Nội. Đặt mua khẩu trang bảo hộ 3M qua số điện thoại: 0933-911-900.


Sản phẩm khẩu trang phòng độc chất lượng

Dòng sản phẩm khẩu trang phòng độc là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Là một trong những dòng có cấu tạo gồm các sợi than hoạt tính nhỏ kết nối với nhau giúp chống vi khuẩn lên đến 80%, khả năng chống bụi hiểu quả và tiện lợi. Khẩu trang phòng độc rất tiện lợi để sử dụng trong đời sống thường ngày: di chuyển ngoài đường, sử dụng trong công việc.

Khẩu trang phòng độc loại này có giá thành chỉ 3.000 đồng/ chiếc rất tiện dụng mang đi và được đóng gói riêng từng chiếc một.

Các dòng sản phẩm khẩu trang phòng độc khác

Bên cạnh sản phẩm khẩu trang phòng độc, tại công ty Nam Trung Safety có rất nhiều loại khẩu trang phòng độc các loại khác. Các thiết bị bảo vệ hệ hô hấp khác như: mặt nạ phòng độc, khẩu trang vải, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang y tế. Bạn có thể tìm các loại sản phẩm khẩu trang tại website công ty Nam Trung Safety: https://namtrungsafety.com/khau-trang-chong-doc.html

Đặt mua sản phẩm khẩu trang phòng độc tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động NTS Việt Nam là một trong những nhà phân phối chính về dòng sản phẩm khẩu trang phòng độc chất lượng tại Hà Nội. Đơn vị với hơn 10 năm trong ngành bảo hộ lao động, chuyên cung cấp cho thị trường trong nước hàng triệu sản phẩm đồ bảo hộ các loại mỗi năm.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm khẩu trang phòng độc hay bất kỳ những loại đồ bảo hộ khác, hãy tìm đến công ty tại địa chỉ số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Quý khách đặt mua giày bảo hộ lao động hãy liên hệ: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất