Giá "sốc" cho mặt nạ phòng độc 3M tại Namtrung safety

Thị trường bảo hộ đang rất sôi động và ngày càng nhộn nhịp hơn khi mà những sản phẩm bảo hộ không ngừng đưa ra sản phẩm mới. Tuy là vậy nhưng những thương hiệu uy tín luôn được người tiêu dùng tin tưởng hơn và một thương hiệu 3M từ Mĩ luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với chất lượng và những tính năng vượt trội hơn hết, và hơn hết với giá cả "cực sốc" thì mặt nạ phòng độc 3M đến từ Hoa Kỳ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Vậy tại sao sản phẩm này tốt như vậy mà giá lại hợp lí hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây. Nếu bạn muốn xem thêm hình ảnh về sản phẩm này có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Thương hiệu 3M – niềm tin nới người tiêu dùng

3M là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mĩ với những sản phẩm bảo hộ lao động chất lương. Cơ sở chính của hãng đồ bảo hộ này tại Mĩ và có một dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường cho khả năng bảo hộ tuyệt đối và rất cần thiết cho công nhân các ngành công nghiệp nặng như ô tô, đóng tàu, hàn xì, xây dựng….



Loại mặt nạ phòng độc 3M này sử dụng chất liệu silicon và màng Poly với phin lọc hoạt tính. Đây là những chất liệu tốt nhất hiện nay và không gây dị ứng với người lao động và bảo vệ họ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường độc hại. Vì thế giá thành của mặt nạ 3M tương đối đắt hơn một chút so với các loại mặt nạ nhựa thông thường. Tuy nhiên đây là mức giá thành hợp lý và xứng đáng để chúng ta bỏ ra khi muốn sở hữu một loại mặt nạ chất lượng như thế.

Mức giá của một số mặt nạ phòng độc 3m

Hiện nay giá thành của mặt nạ phòng độc 3M đến từ Mĩ này dao động trong khoảng vài trăm đến 1 triệu đồng tùy thuộc vào loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Hiện nay Namtrung safety có cung cấp đầy đủ các mẫu mặt nạ phòng độc 3M như: 3M 6800, 7502, 6200…. và mỗi sản phẩm sẽ có giá chênh lệch nhau nhưng không quá khác biệt. Sự khác biệt của những loại mặt nạ này chính là yếu tố phin lọc và khả năng sử dụng nó trong các môi trường khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có những sản phẩm trôi nổi và kém chất lượng từ Trung Quốc, chính vì thế bạn nên cẩn thận với những mặt hàng này. Đừng vì ham giá rẻ mà tiền mất tật oan. Sản phẩm này thích hợp với nhiều công việc khác nhau và được sử dụng trong môi trường khí độc là chủ yếu.

Nếu quý khách muốn đặt hàng ngay mặt nạ phòng độc 3M chính hãng vui lòng liên hệ số hotline 0933.911.900

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất