Giá bán dây an toàn được quyết định bởi những điều gì?

Một nền công nghiệp hiện đại luôn đi đôi cùng với vấn đề an toàn lao động. Mỗi công việc đều có những tính chất riêng và cần có những đồ bảo hộ chuyên dụng. Khi làm việc trên cao thì nhất thiết phải có dây đai an toàn. Dây đai bảo hộ khi lao động trên cao là vật dụng thường được tìm mua bởi các doanh nghiệp, chủ đầu tư, cá nhân… nhằm đảm bảo an toàn cho người công nhân. Tuy nhiên giá bán dây an toàn ở nhiều cửa hàng lại rất khác nhau và mỗi thương hiệu cũng có những mức giá khác nhau. Vậy những tiêu chuẩn ảnh hưởng đến mức giá của loại hàng này là gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Yếu tố quyết định giá dây đai an toàn

Luôn đi đôi cùng với sự phát triển các ngành nghề là vấn đề an toàn lao động. Khi làm việc thì việc bảo hộ an toàn luôn là sự quan tâm đầu tiên và việc này được đảm bảo bởi các thiết bị bảo hộ lao động.


Dây an toàn cũng là một sản phẩm giúp bảo vệ người công nhân khi làm việc trên cao không bị rơi, ngã tự do từ cao xuống và hạn chế được những tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra. Vì vậy các chủ doanh nghiệp thường yêu cầu người lao động khi làm việc trên cao luôn luôn phải sử dụng dây an toàn. Giá bán các loại sản phẩm này trên thị trường dao động nhiều tùy thuộc vào tính năng, chất liệu làm dây, số lượng và độ bền các móc khóa trong quá trình sử dụng cũng như độ đảm bảo thăng bằng của sản phẩm.

Đối với các thương hiệu dây đai nhập khẩu thì luôn đảm bảo được chất lượng cùng với những tính năng tuyệt vời, chất liệu luôn là tốt nhất và luôn có những đánh giá tốt. Chính vì thế mà sản phẩm này luôn được quan tâm và giá thành cũng khá cao. Sẽ phù hợp hơn với những người có thu nhập khá. Còn với người công nhân thì họ thường lựa chọn mẫu sản phẩm giá rẻ, sản xuất nội địa. Đây đều là các thương hiệu đạt tiêu chuẩn ISO 9001 với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động. Sản phẩm được làm từ sợi cao cấp đi kèm các loại khóa kim loại bằng thép không gỉ giúp cố định chắc chắn cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Một địa chỉ có đầy đủ các dòng sản phẩm trên để bạn lựa chọn và đảm bảo chất lượng. Nếu quý khách muốn đặt hàng ngay dây đai an toàn chất lượng tại NTS vui lòng liên hệ hotline 0933.911.900. Hoặc truy cập : https://namtrungsafety.com/day-an-toan-lao-dong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất