Dòng sản phẩm khẩu trang phòng độc KT5

Ngày nay khẩu trang là một trang thiết bị không thế thiếu đối với cuộc sống con người, đặc biệt là thành thị, tỉ lệ ô nhiễm và khói bụi luôn vượt ngưỡng. Để đảm bảo con người tránh tiếp xúc với khí độc như vậy, công ty Nam Trung Safety cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang phòng độc KT5. Dòng sản phẩm khẩu trang chất lượng, giá thành hợp lý. Đặt hàng tại công ty qua số điện thoại: 0933-911-900.

Đặc điểm của khẩu trang phòng độc KT5

Khẩu trang phòng độc gồm 3 lớp: 2 lớp vải không dệt ngoài và lớp vải lọc. Khẩu trang KT5 với thành phần chủ yếu được làm từ chất liệu coton siêu sạch siêu kháng khuẩn và lớp than hoạt tính phía trong giúp lọc bụi và khí độc hiệu quả.


Xem chi tiết các sản phẩm khẩu trang TẠI ĐÂY

 Phía trên khẩu trang phòng độc KT5 là kẹp nhôm cố định giúp đảm bảo hệ hô hấp tốt hơn. Có 2 dây đeo bằng thun vòng qua tai cho phép thao tác mang và tháo bỏ dễ dàng nhất. Khẩu trang phòng độc loại này được bán trên thị trường với giá thành 3.000 đồng/ chiếc, rất tiện lợi sử dụng trong quá trình di chuyển và làm việc.

Những lưu ý khi mua khẩu trang phòng độc Kt5

Hiện nay, sản phẩm KT5 được nhái hàng rất nhiều mẫu mã khác nhau nên bạn hãy cẩn thận và lựa chọn kỹ khi sử dụng dòng sản phẩm này. Khi mua khẩu trang, bạn cần xem rõ mẫu mã, ngày sản xuất, hạn sử dụng và logo thương hiệu. Bạn có thể sử dụng phần mềm check code để kiểm tra trực tiếp, khá dễ dàng.

Địa chỉ bán khẩu trang phòng độc KT5

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm khẩu trang phòng độc KT5 chất lượng tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Văn phòng: Số 223 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Văn phòng đại diện : 1101 tòa nhà Hoa Cương, 80B Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Khi quý khách hàng đến với công ty, ngoài việc được lựa chọn những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng tại công ty, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm khẩu trang phòng độc tốt nhất. Mọi chi tiết, quý khách hàng xin gọi về công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety qua số điện thoại: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất