Công ty phân phối mũ bảo hộ lao động tại Hà Nội

Công ty bảo hộ lao động Nam Trung Safety là một trong những địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm mũ bảo hộ lao động chất lượng tại Hà Nội. Khi quý khách hàng muốn tìm mua sản phẩm mũ bảo hộ tốt, hãy tìm đến địa chỉ công ty chúng tôi tại số nhà 32A ngõ Láng Trung, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0933-911-900.

Dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động tại công ty Nam Trung Safety

Dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động tại công ty Nam Trung Safety gồm một số loại được sản xuất trong nước và nước ngoài bao gồm: Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương, Mũ bảo hộ lao động Bảo Bình, mũ bảo hộ lao động SSEDA nhập khẩu từ Hàn Quốc, mũ bảo hộ lao động 3M nhập khẩu từ Bỉ.



Tại công ty chúng tôi có đầy đủ các loại mũ bảo hộ dành cho công nhân thường, công nhân thực tập đến các kỹ sư và người quản lý.
Xem các sản phẩm mũ bảo hộ tại đây: https://namtrungsafety.com/mu-bao-ho-lao-dong.html

Cấu tạo chung của các dòng mũ bảo hộ tại công ty Nam Trung Safety

Dòng mũ bảo hộ lao động của công ty Nam Trung Safety chủ yếu được làm từ chất hữu cơ và nhựa cao cấp như: ABS, HDPE, PP, PE... có khả năng chống chịu lực vậy lý tốt, có tính đàn hồi khá cao, bền bỉ khi tiếp xúc với môi trường nắng mưa, khói bụi. Hợp chất nhựa làm mũ bảo hộ còn có khả năng chống tĩnh điện tốt. Được bảo vệ phần đầu tốt hơn bởi lớp đệm lót phía trong giúp thấm mồ hôi cực kỳ tốt. Quai mũ bảo hộ giúp giữ mũ cố định với phần đầu người sử dụng.

Những ưu đãi khi sử dụng mũ bảo hộ tại công ty Nam Trung Safety

- Được sử dụng những sản phẩm mũ bảo hộ trong nước, nhập ngoại tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi.
- Giá thành các sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety luôn hợp lý nhất, chênh lệch khá ít so với giá gốc. Đảm bảo rẻ hơn với các địa chỉ bán đồ bảo hộ khác vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua khâu trung gian.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm mũ bảo hộ lao động tốt, hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất