Công ty bán giày bảo hộ chất lượng tại Hà Nội

Bạn là người quản lý đang muốn tìm mua sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng với số lượng lớn, nhưng phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu, giá thành hợp lý, chiết khẩu phần trăm cao. Hãy tìm ngay đến công ty Nam Trung Safety, đơn vị chuyên bán buôn sản phẩm giày bảo hộ các loại. Đặt mua sản phẩm giày bảo hộ lao động hãy gọi ngay công ty qua hotline: 0933-911-900. Hoặc truy cập : https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-lao-dong.html

Sản phẩm giày bảo hộ lao động tại công ty Nam Trung Safety

Giày bảo hộ lao động của công ty chúng tôi đa phần được làm từ chất liệu da bò hoặc da trâu nguyên tấm có khả năng chống thấm nước, chống hóa chất và chống được các vết thương mềm hiệu quả, giảm lực va đập khi có vật rơi vào chân, lăn vào chân, va vào chân. Giày bảo hộ có đế PU chống đâm xuyên hiệu quả, mũi thép chống dập ngón, bảo vệ ngón chân của bạn gấp hai lần.



Các loại giày bảo hộ lao động bên công ty chúng tôi gồm có: giày bảo hộ Jogger, Thượng đình, King Power... Giày với các mẫu mã khác nhau, người dùng có thể lựa chọn thoải mái cũng như cái size giày phù hợp với kích thước chân. Giày bảo hộ có giá thành từ 650.000 đồng đến 900.000 đồng. Xem chi tiết tại đây : https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-lao-dong.html

Những ưu đãi khi sử dụng giày bảo hộ lao động tại công ty Nam Trung Safety

Khi quý khách mua giày tại công ty sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi:

- Được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi.

- Giá thành các sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety luôn hợp lý nhất, chênh lệch khá ít so với giá gốc. Đảm bảo rẻ hơn với các địa chỉ bán đồ bảo hộ khác vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua khâu trung gian.

- Đội ngũ vận chuyển hàng làm việc 24/7, làm sao cho đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chu đáo, luôn tư vấn, đem đến các thông tin hữu ích, phù hợp với yêu cầu công việc của khách hàng.

- Tận dụng tất cả các phương thức thanh toán nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện. Quý khách có thể thanh toán toán trực tiếp với bộ phận kinh doanh chúng tôi, qua nhân viên giao hàng hoặc thanh toàn bằng thể ngân hàng, dịch vụ Ebanking...

Địa chỉ bán mũ bảo hộ lao động chất lượng tại Hà Nội

Công trường xây dựng là một nơi tiềm ẩn rất nhiều những nguy hiểm và tai nạn bởi phải tiếp xúc với sắt, thép, gạch.... làm việc ở môi trường trên cao. Đồ bảo hộ lao động được trang bị để bảo vệ người công nhân giảm thiệu các nguy cơ gây trấn thương. Để bảo vệ phần đầu, người lao động phải trang bị mũ bảo hộ lao động. Mũ bảo hộ lao động được công ty Nam Trung Safety phân phối trên thành phố Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Đặt mua mũ bảo hộ lao động, hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại: 0933-911-900.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Làm sao để lựa chọ khẩu trang phòng độc tốt nhất